-
Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
-
Lập kế hoạch kinh doanh cho các mục tiêu kinh doanh ngắn hạn và dài hạn.
-
Phối hợp chặt chẽ với Chủ Đầu tư để xác định nhu cầu kinh doanh, tối ưu hóa sự liên kết giữa các bên.
-
Xem xét các dữ liệu hoạt động và báo cáo tài chính để rà soát các tiến độ thực hiện kế hoạch kinh doanh.
-
Tuyển dụng và quản lý nhân sự, thiết lập nội qui công ty cho các phòng ban như Kế toán, Kinh Doanh, Marketing, Nhân sự. Đảm bảo nhân viên làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp.
-
Duy trì ngân sách và tối ưu hóa chi phí hoạt động kinh doanh nhằm đánh giá/ cải thiện hoạt động tài chính.
-
Đưa ra các giải pháp cho mọi vấn đề liên quan đến hoạt động của Công ty, cân bằng lợi ích giữa các bên có liên quan.
-
Chịu trách nhiệm duy trì hoạt động của công ty thông qua thực hiện các chiến lược kinh doanh và thúc đẩy các quan hệ trong kinh doanh.
-
Triển khai chiến lược và kế hoạch kinh doanh.
-
Tư vấn cho Chủ đầu tư những vấn đề liên quan đến chiến lược kinh doanh.
-
Khuyến khích, và tạo sự tự giác, chủ động trong công việc cho người lao động.
-
Thực hiện các báo cáo định kỳ, kế hoạch và tiến độ thực hiện kế hoạch kinh doanh cho Chủ Đầu tư.
-
Đảm bảo duy trì mức lợi nhuận cho Công ty.
-
-
Yêu cầu về trình độ: Thạc sĩ Khoa học Quản trị Kinh doanh (được đào tạo ở nước ngoài).
-
Yêu cầu về kinh nghiệm:
-
Có ít nhất 20 kinh nghiệm trong việc thiết lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh và quản lý tài chính trong lĩnh vực phân phối ngành hàng là thiết bị điện tử, thiết bị viễn thông và CNTT;
-
Am hiểu về luật doanh nghiệp, Thương hiệu;
-
Kiến thức sâu rộng về qui trình, chức năng điều hành kinh doanh như Tài chính, Nhân sự, Thu mua, điều hành,..
-
Yêu cầu khác:
-
Kỹ năng ngoại ngữ: thành thạo Tiếng Anh và ngoại ngữ khác (tiếng Ấn Độ, tiếng Phillipine, …).
-
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề nhanh nhạy.
-
Kỹ năng lãnh đạo và đàm phán vượt bậc.
-
Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Updated: 29th December 2023. (29/12/2023)